นายด่าน เอฟซี ปอร์โต เผย รู้จุดอ่อนอาร์เซนอล ไม่บอกว่าคืออะไร รอดูในเกม UCL ที่จะต้องเจอกับทีมของเขา

นายด่าน เอฟซี ปอร์โต เผย รู้จุดอ่อนอาร์เซนอล ไม่บอกว่าคืออะไร รอดูในเกม UCL ที่จะต้องเจอกับทีมของเขา

ดิโอโก้ คอสต้า ผู้รักษาประตูของ เอฟซี ปอร์โต้ ทีมชั้นนำของโปรตุเกส เผยก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023/24 ซึ่งทีมจะพบกับอาร์เซนอลแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษในบ้านว่าต้นสังกัดของเขารู้ถึงจุดอ่อนของกองทัพ “แคนนอน” ภายใต้การควบคุมของทีมมิเกล อาร์เตต้า

และเขาพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขาด้วยจุดอ่อนนี้ โดยกล่าวว่า “พวกเขา (อาร์เซนอล) เป็นทีมที่โดดเด่นในด้านเกมรุก แต่เรา (ปอร์โต้) จะเล่นกับจุดอ่อนของพวกเขา เรารู้ว่าพวกเขามีจุดอ่อน และฉันจะไม่บอกว่าจุดอ่อนของพวกเขาคืออะไร

“เราจะเล่นสไตล์ฟุตบอลของเราในทุกเกม และชนะ เราไม่สนว่าคู่ต่อสู้ของเราจะเป็น อาเราก้า (ทีมจากโปรตุเกส) หรือ อาร์เซน่อล เราก็พร้อมจะชนะทุกแมตช์ที่เราลงเล่น

นอกจากนี้ ดิโอโก คอสต้า ยังตั้งชื่อให้อาร์เซนอลเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ UCL ฤดูกาล 2023/24 และเขาคาดหวังว่าอาร์เซนอลจะสามารถเล่นได้เหมือนทีมที่สามารถคว้าแชมป์ได้อย่างเต็มที่ ในเกมเยือน พบ เอฟซี ปอร์โต้ คืนนี้ (21 กุมภาพันธ์ 2566) เวลา 03.00 น. ตามเวลาไทย

“อาร์เซนอลเป็นทีมเต็งอันดับสามที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก ตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้และเรอัล มาดริด” พวกเขาต้องแสดงมันออกมาในสนาม ทำไมพวกเขาถึงถูกมองว่าเป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์?

ส่วนผลงานการพบกันระหว่าง เอฟซี ปอร์โต้ กับ อาร์เซน่อล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทั้งสองทีมเคยพบกันมาแล้ว 6 ครั้ง โดย อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดีกว่า ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2